Ríkissjónvarpið fer eftir úreltum lögum.

Ég, sem skattgreiðandi, finnst það skammarlegt að þurfa að greiða fyrir að, eiga sjónvarp og að

horfa á það í þokkabót.Angry Þegar ég bjó í Lúxemborg voru þó nokkrar stöðvar sem ég gat horft á,

án

þess að þurfa að borga fyrir það.  Lúx og Ísland eru sambærileg lönd miðað við höfðatölu,

þannig

að hægt er að miða við það.  Mér finnst svolítið sérstakt að ríkis rekin sjónvarpsstöð geti leyft

sér

, ekki aðeins að rukka þjóðina fyrir að eiga sjónvarp, heldur líka að vera á samkeppnismarkaði.

  Þætti mér réttast að RÚV ætti, að hætta, að rukka þjóðina fyrir sjónvarpsseign, og vera áfram

á samkeppnismarkaði fyrir auglýsingar eins og Skjáreinn gerir.  Persónulega finnst mér þetta

siðlaust.  Ef einhverjar reglugerðir eru yfir það, að það sé verið að fara eftir lögum, þá eru þær

reglur örugglega síðan að sjónvarp kom hingað fyrst til lands, og engum þá, hefur dottið í hug

að sjónvarpshorf yrði með þessum hætti. Shocking     

 

 


mbl.is Skjárinn segir öllum upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband